Một số lưu ý cho khách hàng về giao hàng trễ hẹn của Viettel Post
Viettel
Post là đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam và luôn nhận được nhiều sự tin
tưởng đến từ khách hàng. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra từ phía khách hàng về các
dịch vụ của Viettel Post, tuy nhiên câu hỏi được hỏi nhiều nhất vẫn là về quy
định giao hàng trễ hẹn của bên Viettel. Vậy Viettel Post có quy định hay yêu
cầu gì đối với khách hàng khi giao hàng trễ hẹn. Hãy cùng tìm hiểu những thông
tin dưới đây.
Trong
một số trường hợp khi khách hàng bận và chưa thể nhận được hàng, khách hàng có
thể yêu cầu và hẹn với shipper phát hàng vào lần gần nhất hay vào những khung
giờ rảnh để nhận hàng, đó là giao hàng trễ hẹn. Viettel Post luôn cố gắng giao
lại, hỗ trợ quý khách để giao hàng thành công. Tuy nhiên đối với các đơn hàng
bị phía người nhận trễ hẹn nhận hàng quá 3 lần, Viettel Post sẽ chuyển trạng
thái đơn hàng thành không giao được hàng và tiến hàng trả lại hàng cho quý
khách.
Đối
với một số trường hợp khách hàng ở chung cư cao tầng, Viettel Post luôn sẵn
sàng hỗ trợ khách hàng hết mức có thể. Tuy nhiên, nhân viên của Viettel Post
giao hàng bằng xe máy và chở theo thùng hàng gồm nhiều hàng hóa có giá trị, nên
Viettel Post khuyến khích khách hàng tại những khu vực nhà cao tầng, khu chung
cư … xuống nhận hàng giúp nhân viên giao hàng.
Nếu
có thắc mắc về dịch vụ giao hàng trễ hẹn của Viettel, xin vui lòng liên hệ:
19008095.
Comments
Post a Comment