Một số lưu ý cho khách hàng về giao hàng trễ hẹn của Viettel Post


Viettel Post là đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam và luôn nhận được nhiều sự tin tưởng đến từ khách hàng. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra từ phía khách hàng về các dịch vụ của Viettel Post, tuy nhiên câu hỏi được hỏi nhiều nhất vẫn là về quy định giao hàng trễ hẹn của bên Viettel. Vậy Viettel Post có quy định hay yêu cầu gì đối với khách hàng khi giao hàng trễ hẹn. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Trong một số trường hợp khi khách hàng bận và chưa thể nhận được hàng, khách hàng có thể yêu cầu và hẹn với shipper phát hàng vào lần gần nhất hay vào những khung giờ rảnh để nhận hàng, đó là giao hàng trễ hẹn. Viettel Post luôn cố gắng giao lại, hỗ trợ quý khách để giao hàng thành công. Tuy nhiên đối với các đơn hàng bị phía người nhận trễ hẹn nhận hàng quá 3 lần, Viettel Post sẽ chuyển trạng thái đơn hàng thành không giao được hàng và tiến hàng trả lại hàng cho quý khách.
Đối với một số trường hợp khách hàng ở chung cư cao tầng, Viettel Post luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mức có thể. Tuy nhiên, nhân viên của Viettel Post giao hàng bằng xe máy và chở theo thùng hàng gồm nhiều hàng hóa có giá trị, nên Viettel Post khuyến khích khách hàng tại những khu vực nhà cao tầng, khu chung cư … xuống nhận hàng giúp nhân viên giao hàng.
Nếu có thắc mắc về dịch vụ giao hàng trễ hẹn của Viettel, xin vui lòng liên hệ: 19008095.

Comments

Popular posts from this blog

Chuyển phát nhanh Điện Biên

Quy định về hàng hóa chuyển phát nhanh Cao Bằng

CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CHUYỂN PHÁT TIẾT KIỆM ĐẾN TỪ CÔNG TY VIETTEL POST